Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

DỊCH VỤ SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Hàng ngày, hàng giờ có rất nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật và khoa học được sáng tạo. Song song với đó việc sao chép, đạo nhái ý tưởng hay sử dụng mà không xin phép các sản phẩm trí tuệ với tốc độ chóng mặt cũng gây nhức nhối không kém. Do vậy, để bảo vệ thành quả trí tuệ của mình, việc đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của mình là rất cần thiết.

Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ theo pháp luật mà công ty Luật NTV muốn hỗ trợ và cung cấp đến Quý khách hàng bao gồm các dịch vụ chính sau:
1 . Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền
2 . Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả
3 . Dịch vụ chuyển giao đơn đăng ký nhãn hiệu
Luật sở hữu trí tuệ
Thông thường, trước khi quý khách muốn đăng ký sở hữu trí tuệ cho bất cứ dịch vụ hay sản phẩm gì, các chuyên viên tại luật NTV sẽ tư vấn:
- Chi phí cụ thể để đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm/dịch vụ của mình.
- Tầm quan trọng của việc đăng ký nhãn hiệu cho hàng hóa, sản phẩm.
- Tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ và soạn hồ sơ đăng ký bản quyền tác giả phù hợp với loại hình tác phẩm của khách hàng.
- Hơn hết là thời gian đăng ký sở hữu trí tuệ tương đối lâu, thường sẽ được kiểm tra phê duyệt từ 18 đến 24 tháng tuỳ vào loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà quý khách đăng ký. Chúng tôi sẽ theo dõi quá trình xử lý hồ sơ cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả, giải trình với Cục bản quyền tác giả nếu có yêu cầu.